Mittwoch, 11. November 2020

LỢI ÍCH CỦA ĐẢNG HOÀN TOÀN KHÁC VỚI LỢI ÍCH CỦA DÂN


“Ngoài lợi ích của người dân, Đảng ta không còn lợi ích nào khác” - Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng đã có lần bộc bạch trước cử tri Đồng Nai vào năm 2017.

Nghe câu nói trên tưởng chừng như đó là tâm huyết của ông Thưởng nhưng thật ra thì câu tương tự như trên đã được ông Hồ viết trong bài “Phải theo đúng kỷ luật của Đảng” với bút danh “CB”, đăng trên Báo Nhân dân số 217, từ ngày 22 đến ngày 24 tháng 8 năm 1954:
„Ngoài lợi ích của tổ quốc, của nhân dân, Đảng ta không có lợi ích gì khác“.
Câu nói mị dân đã được sử dụng từ người sáng lập đảng CSVN đến cán bộ đương thời ngày nay như ông Thưởng. Trò mị dân này đã dần bị vô hiệu hóa khi người dân tiếp cận với mạng xã hội.
Nếu lợi ích Đảng là lợi ích của người dân thì Đảng đã cùng nhân dân kiện Trung Quốc ra trước tòa án Quốc tế vì TQ đã xâm hại đến quyền lợi của dân tộc và đất nước VN như giết hại ngư dân Việt trên biển Đông và cướp biển đảo và tài nguyên biển của VN.
Nếu lợi ích Đảng là lợi ích của người dân thì Đảng đã không thẳng tay đàn áp dân rất nặng nề trong sự kiện 10 Tháng Sáu, 2018 khi người dân 12 tỉnh thành xuống đường phản đối luật Đặc Khu, cho TQ thuê đất lâu dài và luật An Ninh Mạng nhằm bịt miệng dân.
Nếu lợi ích Đảng là lợi ích của người dân thì Formosa đã không thể tồn tại, tới nay đã hơn 4 năm, và đã không tiếp tục tàn phá môi trường biển miền Trung. Ngư dân không còn biển để mưu sinh và lâm vào những bệnh tật hiểm nghèo do môi sinh bị ô nhiễm.
Nếu lợi ích Đảng là lợi ích của người dân thì những thủy điện vừa và nhỏ dọc miền Trung phải bị dẹp bỏ vì chúng chỉ mang đến bất công khi lũ vào nhà dân còn gỗ vào nhà quan.
Và còn nhiều nhiều điều hơn nữa cho thấy câu nói của ông Hồ cũng như ông Thưởng chỉ là trò gạt dân ... Điều duy nhất đảng quan tâm là chiếc ghế quyền lực độc tôn và quyền lợi riêng tư của đảng, bất chấp mọi hệ lụy nặng nề mà dân phải gánh chịu.
Hãy dẹp những câu nói không thật này đi mấy ông ạ! Giờ còn ai tin các ông nữa!
Ngọc Thu
1/11/2020

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen