Sonntag, 29. Oktober 2023

NỮ THIẾU TÁ CÔNG AN SAY RƯỢU GÂY TAI NẠN CẦN BỊ NGHIÊM TRỊ


 

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện một clip ghi lại một tai nạn giao thông, xảy ra vào tối 28 Tháng Mười tại huyện Đắk Đoa (Gia Lai). Người gây tai nạn trong trạng thái mà ai cũng nhận ra là đang say xỉn là một phụ nữ mặc sắc phục công an, đeo quân hàm thiếu tá.
Sau đó bà này được cơ quan chức năng TP Pleiku xác nhận đó chính là thiếu tá T .T.L., hiện đang công tác tại huyện Đắk Đoa.
Theo người dân có mặt tại hiện trường, xe hơi năm chỗ màu trắng do thiếu tá T .T.L điều khiển tại ngã ba giao nhau giữa đường Hùng Vương với đường Nguyễn Viết Xuân (TP Pleiku, Gia Lai) va chạm với một xe máy. Sau đó, thiếu tá T .T.L lùi xe thì tiếp tục va chạm với ô tô khác ở phía sau.
Vụ tai nạn giao thông trên sẽ được cơ quan chịu trách nhiệm giám định và xử lý ra sao thì sẽ còn được thấy trong vài ngày tới đây.
Tuy nhiên dư luận có thể bình luận theo cảm nhận và sự hiểu biết về pháp luật của mình. Một người dân bình thường điều khiển xe trong trạng thái say xỉn gây tai nạn có thể bị giam xe, giam bằng lái và phạt tiền (cho trường hợp không gây chết người) thì đối với nữ thiếu tá, người có chức vụ và bổn phận giữ gìn luật pháp và an ninh xã hội cần phải bị trừng trị thích đáng hơn nhiều.
Liệu nhà cầm quyền có nghiêm trị viên sĩ quan công an này hay không?
Ngọc Thu
29/10/2022

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen