Mittwoch, 8. Juli 2020

CSGT PHỦ NHẬN RA GIỮA ĐƯỜNG KÉO NGÃ 2 PHỤ NỮ ĐI XE MÁY



Sáng 5 Tháng Bảy 2020, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về vụ 2 phụ nữ đi xe máy Honda Lead đang lưu thông, bất ngờ bị CSGT thuộc đội CSGT 6 chạy ra giữa đường giật ngược tay lái khiến người phụ nữ ngồi sau bị ngã xuống đường.
Hai phụ nữ đi Lead với gương mũ đầy đủ, đã phạm lỗi "tày trời" gì mà 2 chiến sĩ CSGT hành xử thô bạo, gây thương tích cho kẻ khác? Người phụ nữ ngồi sau ngã xuống đường sõng soài, khịu cả chân không đứng dậy nổi, đầu gối xây sát .
Lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT TP Hà Nội) phủ nhận thông tin trên mạng xã hội và cho rằng, 2 phụ nữ trên đi trên một chiếc xe máy, khi tới ngã tư Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc (Cầu Giấy, Hà Nội) thì va chạm với một xe máy khác chạy cùng chiều khiến xe máy do người phụ nữ điều khiển ngã ra đường, người ngồi phía sau bị thương nhẹ. Lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ chứng kiến vụ việc đã giúp đỡ đưa người bị thương vào chốt ngồi nghỉ,
https://vtc.vn/thuc-hu-thong-tin-csgt-ra-giua-duong-keo-nga
Vụ việc hư thực ra sao?

Video: Câu Chuyện Hè Phố

May thời có người đi đường quay lại được cảnh một bác lớn tuổi chứng kiến từ đầu đến cuối đã đến chửi cho 1 trận. 2 chiến sĩ CSGT không cãi được câu nào.
Để bảo đảm an toàn tính mạng cho người tham giao giao thông, yêu cầu các CSGT không thực hiện những hành vi gây nguy hiểm như trên. Nếu người tham gia giao thông phạm lỗi thì có thể chụp hình và gởi biên bản xử phạt.
Giữa lúc giao thông đông đúc trên đường phố CSGT chạy ra giữa đường giật ngược tay lái người tham gia giao thông thì có phải là nguy hiểm có thể gây chết người không?
Ngọc Thu

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen